วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556

วิธีทำให้รักแร้ขาวขึ้นอย่างแน่นอน และปลอดภัยต่อรักแร้ของคุณ !!



เป็นเรื่องปกติมากที่บริเวณใต้วงแขนของเราจะมีสีผิวที่คล้ำกว่าสีผิวบริเวณอื่นๆ ทั้งนี้เป็นเพราะว่าผิวบริเวณนี้เป็นส่วนที่ค่อนข้างจะบอบบางมากจึงทำให้เกิดรอยย่นต่างๆได้ง่ายมาก และยังรวมไปถึงบริเวณคอและขาหนีบอีกด้วย เมื่อมีรอยย่นการเสียดสีก็ย่อมเกิดขึ้นทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นดำคล้ำกว่าสีผิวส่วนอื่นๆมากกว่าปกติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนอ้วนก็จะเจอปัญหาเหล่านี้แทบทุกราย สำหรับวันนี้เรามาดูวิธีทำให้รักแร่ขาวกันดีกว่าว่ามีวิธีทำอย่างไรบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าคุณเองก็สามารถทำเองได้อย่างแน่นอน

วิธีทำให้รักแร้ขาวเบื้องต้นนั้นนั้นอย่างแรกเลยก็คือห้ามทำการขัดเช็ดถูกบริเวณรักแร้แรงเกิน ไม่ว่าจะเป็นการขัดด้วยเกลือสปาหรือขัดด้วยหินก็ตาม เพราะอาจจะทำให้ผิวหนังถลอกเป็นรอยดำเพราะบริเวณเหล่านี้จะบอบบางมากเป็นพิเศษ หรือห้ามใช้น้ำหอมหรือโรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะมันจะทำให้รักแร้ของเราดำได้นั้นเอง ข้อถัดมาก็คือหยุดถอนหรือแว๊กซ์ขนรักแร้ แต่เปลี่ยนมาใช้วิธีการโกนแทน เพื่อหลีกเลี่ยงการอักเสบ และเลิกใช้สารเคมีที่ทำให้เกิดการแพ้ระคายเคืองกับผิว

วิธีสำคัญอีกข้อหนึ่งนั้นก็คือการลดความอ้วนอย่างจริงจัง เพราะยิ่งมีน้ำหนักมากขึ้นเท่าไหร่ก็จะทำให้เกิดรอยย่นใต้วงแขนมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งทำให้เกิดการเสียดสีอันเป็นสาเหตุของรักแร้ดำได้นั่นเอง และข้อสำคัญอีกประการก็คือคุณต้องพยายามหลีกเลี่ยงการเสียดสีใต้วงแขนของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับวิธีการอื่นๆสารส้มระงับกลิ่นกาย หากนำมาทาใต้วงแขนเป็นประจำหลังอาบน้ำเสร็จก็ช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นได้เหมือนกัน ครีมเจ้าแม่กวนอิม อีกตัวเลือกหนึ่งที่ใช้ได้ผล แถมยังราคาถูกอีกด้วย ใช้ทาทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก แต่ต้องทำเป็นทุกวันหลังอาบน้ำเสร็จ เกลือสปาใช้ขัดผิวบริเวณนี้เบาๆ ไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้เกิดการถลอกได้ก็เป็นอีกตัวช่วยที่ทำให้รักแร้ขาวได้เหมือนกัน ถัดมาก็คือ AHA หรือกรดผลไม้ช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ทำให้ั้นผิวที่เกิดขึ้นใหม่มาแทนที่ชั้นผิวเดิม การทำไอออนโตตามโณงพยาบาลต่างๆ โดยใช้วิตามินซีก็เป็นอีกวิธีสำคัญที่จะทำให้รักแร้ของคุณดูจางลงขึ้นด้หากคุณทำอย่างสม่ำเสมอและเป็นประจำ

เพิ่มเติม : www.greenerald.com/วิธีทำให้ผิวขาว/วิธีทําให้รักแร้ขาว

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น