วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

วิธีทำให้ผมยาวเร็ว วิธีเร่งผมยาวสารพัดวิธีที่เห็นและปลอดภัย !!



วันนี้เรามีวิธีวิธีทำให้ผมยาวเร็วสำหรับสาวๆ ใจร้อนมาฝากกัน มาเริ่มกันเลย วิธีแรกเริ่มด้วยการสระผมวันเว้นวัน ซึ่งในระหว่างที่คุณกำลังสระผมให้นวดเส้นผมและหนังศีรษะไปด้วยโดยใช้นิ้วของมือของคุณกดและนวดไปตามจุดต่างๆบนศีรษะอย่างน้อยประมาณ 3 นาที และในขณะที่คุณสระผมให้ก้มศีรษะลงด้วยก็จะดีมาก ซึ่งก็เป็นวิธีที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตได้ดีมีผลทำให้เส้นผมเจริญเติบโตได้ดีมากขึ้น เมื่อสระผมเสร็จแล้วให้คุณค่อยๆเช็ดผมให้หมาดๆ และห้ามขยี้เส้นผมหรือเป่าผมเด็ดขาด

วิธีเร่งผมยาวเร็ววิธีที่สองก็คือการหวีผมอยู่ถูกต้องเพื่อป้องกันเส้นผมหลุดล่วง สำหรับวิธีการก็คือคุณไม่ควรหวีผมตอนเปียก แต่หากจะหวีคุณต้องใช้หวีซีห่างๆหวีผมแทนและควรเริ่มหวีจากส่วนปลายของเส้นผมเพื่อคลายปมที่เส้นผมมันพันกันก่อน และไม่ควรหวีบ่อยมากจนเกินไปเพราะเส้นผมอาจจะหลุดล่วงได้ วิธีการถัดไปก็คือควรเลือกใช้ที่แปรงผมที่มีขนอ่อนนุ่ม ในขณะแปลงผมให้ขนแปลงได้สัมผัสกับหนังศีรษะด้วยเพื่อช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม

วิธีทำให้ผมยาวเร็ววิธีการต่อมาก็คือการออกกำลังกายให้เส้นผม ด้วยการก้มศีรษะลงแล้วค้างไว้ประมาณ 30 นาที เสร็จแล้วก็ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมา ทำแบบนี้ทุกวันอย่างสม่ำเสมอจะช่วยได้มาก วิธีการต่อมาก็คือการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เช่น อาหารที่มีโปรตีน ผักผลไม้เป็นประจำ เพื่อช่วยในการซ่อมแซมและปกป้องเส้นผมของคุณ และหลีเลี่ยงการรับประทานอาหารบางประเภทอย่างเช่น อาหารที่มีผงชูรส หรืออาหารหมักดอง เป็นต้น วิธีสุดท้ายก็ได้แก่การกำจัดความเครียดเพราะจะทำให้ร่างกายและระบบต่างๆในร่างกายทำงานได้ดียิ่งขึ้นรวมไปถึงการเจริญเติบโตของเส้นผมด้วย

วิธีเร่งผมยาวเร็วด้วยตัวช่วยเสริมอย่างแชมพูสูตรฮอร์แกนิคที่ปราศจากสารเคมีก็เป็อีกตัวช่วยหนึ่งที่สำคัญและแชมพูสูตรเร่งผมยาว ถ้าหากคุณต้องการให้ผมยาวเร็วก็สระผมด้วยแชมพูนี้ทุกวันก็ได้จะช่วยได้มากขึ้น วิธีต่อมาก็คือการใช้บริการนวดศีรษะเพื่อผ่อนคลายตามร้านสปา ร้านนวดแผนไทย ก็ช่วยให้ผมเจริญเติบโตได้เร็วมากขึ้นเหมือนกัน และวิธีการรับประทานอาหารเสริมสูตรวิตามินและแร่ธษตุรวม ไม่ว่าจะเป็นวิตามินบีรวม ไบโอติน ซิงค์ก็ชวยได้เยอะทีเดียว แต่ถ้าหากใครใจร้อนมากๆก็คงใช้วิธีการสุดท้ายนั้นก็คือการต่อผมซึ่งจะทำให้ผมยาวเร็วได้ทันใจคุณแน่ๆ

เพิ่มเติม : www.greenerald.com/สาระน่ารู้เรื่องสุขภาพ/วิธีทําให้ผมยาวเร็วขึ้น

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น