วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

วิธีเพิ่มความสูงง่ายๆด้วยตัวคุณเอง ทำอย่างสม่ำเสมอเห็นผลแน่นอน !!



ในปัจจุบันสาวๆหนุ่มๆ รวมไปถึงวัยรุ่นต่างๆหลายๆคนต่างก็พบเจอกับปัญหาเรื่องความสูง ไม่ว่าจะมองไปไหนก็เจอแต่คนรอบข้างหรือเพื่อนที่ตัวสูงกว่า สาวที่กำลังตามจีบอยู่เธอก็ดันมาสูงกว่าเหล่าซะนี้ ทำให้ความมั่นใจหดหายไปแทบเป็นศูนย์ หรืออยากเป็นแอร์โฮสเสตสหรือสจ๊วตแต่ความสูงไม่ผ่านเกณฑ์ อยากเป็นนายแบบหรือนางแบบแต่ตัวยังไม่สูงได้เท่าที่ต้องการ จะทำอย่างไรดีเมื่อเราเจอปัญหาแบบนี้ วันนี้เราจึงมีวิธีเพิ่มความสูงแบบเห็นผลชัวร์ๆมาฝากกัน

คุณสาวๆหนุ่มๆทั้งหลายคุณรู้หรือไม่ว่าสาเหตุสำคัญที่พบมากที่สุดเกี่ยวกับปัญหาเรื่องความสูงนั้นก็คือกรรมพันธุ์ ถ้าพ่อแม่ของคุณเตี้ย คุณก็มีสิทธิ์จะเตี้ยตามพ่อแม่คุณไปด้วย แต่ถ้าพ่อแม่ใครสูงอยู่แล้วก็ถือว่าโชคดีไป แต่สำหรับคนที่เตี้ยเพราะกรรมพันธุ์คุณก็อย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะปัญหาเหล่านี้แก้ได้แน่นอน และปัญหาเรื่องถัดไปก็คือการรับประทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ คุณเคยหรือไม่ที่ช่วงวัยเด็กหรือช่วงวัยกำลังเจริญเติบโตได้ดีช่วงนั้นคุณกลับรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นขนม น้ำอัดลม ข้าวไม่ก็รับประทาน นั้นแหละคือสาเหตุสำคัญ และสาเหตุที่สำคัญก็คือการขาดการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำคุณทำหรือไม่ หรือแค่นั่งเล่นเกม นั่งอยู่หน้าจอคอมพ์ หรือนั่งอ่านหนังสือทั้งวันโดยที่ไม่สนใจเรื่องต่างๆเหล่านี้ ก็ล้วนแต่เป็นต้นเหตุของความเตี้ยทั้งสิ้น กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็เกือบจะเพิ่มความสูงไม่ทันแล้ว

สำหรับวิธีการเพิ่มความสูงง่ายๆด้วยตัวคุณเองนั้นก็ง่ายๆ ด้วยการหันมาออกกำลังกายที่ช่วยเพิ่มความสูงเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น การเล่นกีฬาบาสเกตบอล การกระโดดเชือก การเล่นวอลเลย์บอล หรือแม้แต่การกระโดดสูงอยู่กับที่ก็ช่วยได้ทั้งนั้น และได้ผลดีมากๆด้วย แต่คุณต้องทำอย่างสม่ำเสมอนะในวัญที่กำลังเจริญเติบโต และข้อสำคัญมากๆอีกวิธีหนึ่งก็คือในแต่ละวันคุณต้องรับประทานอาหารที่มีประโญชน์ให้ครบทั้ง 3 มื้อและรับประทานสารอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ โดยเน้นหนักไปที่อาหารที่มีโปรตีนและแคลเซียม โดยสองอย่างนี้ห้ามขาดอย่างใดอย่างหนึ่ง คุณอาจจะรับประทานโปรตีนได้ด้วยการรับประทานเนื้อสัตว์ ส่วนแคลเซียมคุณก็อาจได้จากการดื่มนมเป็นประจำวันละ 2 แก้ว แค่สองวิธีเท่าที่เห็นผลชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์

วิธีเพิ่มความสูง วิธีอื่นๆ ก็เช่น การนอนหลับอย่างพอเพียงและนอนให้เป็นเวลา คุณไม่ควรจะนอนดึกเพราะโกรทฮอร์โมนที่มีช่วยเรื่องการเจริญเติบโตและเพิ่มความสูงจะหลั่งออกมาในช่วงเวลาเที่ยงคืนถึงตีห้า ยิ่งถ้าคุณนอนหลับสินโกรทฮอร์โมนก็จะหลั่งออกมามาก ตรงกันข้ามแต่ถ้าคุณนอนหลับไม่สนิท หรือหลับๆตื่นๆอยู๋บ่อยๆ ฮอร์โมนที่ช่วยเพิ่มความสูงจะหลั่งออกมาน้อยมาก ดังนั้นไม่ควรนอนดึกเด็ดขาด และวิธีอื่นๆก็เช่น การใช้เครื่องยืดกระดูกก็ได้ผลดีเหมือนกันแต่ราคาค่อนแพงเกือบหลักหมื่น

เพิ่มเติมwww.greenerald.com/การดูแลสุขภาพ/วิธีเพิ่มความสูง

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น